முக்கியச் செய்தி
முத்துப்பேட்டை எக்ஸ்பிரஸ் இணையத்தளம் தங்களை அன்புடன் வரவேற்கின்றது /// நமது இணையத்தளத்தில் விளம்பரம் செய்ய விருப்பம் உள்ளவர்கள் தொடர்பு கொள்ளலாம்... தொடர்புக்கு: +91 98426 81426, public.mttexpress24@gmail.com

பெற்ற சுதந்திரத்தை பேணி காப்போம் !!


போன வருடம் ஜனவரியில் சமையல் எரிவாயு சிலிண்டர் விலை ரூ.710.. இப்போ ரூ.967.. இப்பவே கண்ணை கட்டுதே!..../// 132 உயிர்கள்.. ஒரு நொடியில் பட்டென செங்குத்தாக விழுந்த சீன விமானம்! விபத்தில் பெரும் புதிர்! பின்னணி..//// "சுரேஷ்" வைத்து சசிகலா வைத்த செக்.. கைமீறி போகுதா அதிமுக.. மாஸ்டர் பிளானுடன் ரெடியாகும் எடப்பாடி.!!!!

இஸ்லாம் மதத்தை பின்பற்றுகிறேன். பிரபல நடிகை மோனிகா


சென்னை, மே 31: இஸ்லாம் மதத்தை பின்பற்றுகிறேன். பிரபல நடிகை மோனிகாஇஸ்லாம் மதத்தை பின்பற்றுகிறேன். தமிழில் குழந்தை நட்சத்திரமாக அறிமுகமாகி பிறகு‘அழகி’ படத்தின் மூலம் புகழ் பெற்றவர் மோனிகா. அதன்பின் ‘பகவதி’,
‘சண்டக்கோழி’ உள்ளிட்ட படங்களில் குணச்சித்திர, வேடங்களில் நடித்து வந்தார். ‘இம்சை அரசன் 23ம் புலிகேசி’ மற்றும் ‘சிலந்தி’ ஆகிய படங்கள் இவருக்கு பெயர் பெற்று தந்தது. இவர் தற்போது இஸ்லாம் மதத்திற்கு மாறியுள்ளார். மோனிகா என பெயர் கொண்ட இவர் தற்போது எம்.ஜி.ரஹீமா என பெயர் மாற்றிக் கொண்டுள்ளார். 

இஸ்லாம் மதத்திற்குமாறியதுபற்றிஇவர்
கூறியதாவது:-
நான் இஸ்லாம் மதத்தை 2010-ல் இருந்தே பின்பற்றுகிறேன். எனது தந்தை கிறிஸ்துவ மதத்தை சேர்ந்தவர். என் தாய் இந்து மதத்தை சேர்ந்தவர். நான் தற்போது இஸ்லாம் மதத்திற்கு மாறியுள்ளேன்.நான் மதம் மாறுவதற்கு முதலில் மறுப்பு தெரிவித்த என் பெற்றோர்கள் பிறகு சம்மதித்தனர்.
நான் நடிகையாக இருப்பதால் வெளியில் செல்வதற்கு சிரமமாக
இருந்தது. அதனால் பர்தா அணிய ஆரம்பித்தேன். இதுஎனக்குசவுகரியமாகவும்
சுதந்திரமாகவும் இருந்தது. அதன்பிறகுபர்தாஅணிவதால் இஸ்லாம்மதத்தை பற்றி தெரிந்துக் கொள்ள ஆசைப்பட்டேன். இஸ்லாம் மதத்தின் கொள்கைகள்
எனக்கு மிகவும் பிடித்துள்ளது. நான் யாருடைய கட்டாயத்திற்காகவும்
மாறவில்லை. இனி சினிமாவில் நடிக்க
மாட்டேன். எனதுபெயரைஎம்.ஜி.ரஹிமாஎன்றுமாற்றிவிட்டேன்
என அவர் தெரிவித்தார்.

0 comments:

Post a Comment

தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலத்தில் மாற்றி எழுத CTRL+G யை அழுத்தவம்)